Gấc còn được xem như quả đến từ thiên đường
“Giấc mơ gấc Việt” được đánh giá có khả năng “cất cánh” tới các thị trường lớn trên thế giới và đóng góp đáng kể vào nhóm các thương hiệu nông sản tiêu biểu của hạt điều rang muối Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu gấc Việt đang đối mặt với nguy cơ có sự lưu hành nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín thương hiệu và giá trị kinh tế của các nhà sản xuất chân chính.
Đây cũng là chủ đề chính của cuộc tọa đàm “Tiềm năng phát triển các sản phẩm từ gấc trước vấn nạn vi phạm nhãn mác hàng hóa” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức gần đây 23/11/2018.